wifi su kien

Ravolution Music Festival

WiFi Solution đã được đồng hành cùng đội ngũ Ravolution Music Festival 2022 lên kế hoạch bố trí WiFi sự kiện và hệ thống tối ưu để Livestream cho sự kiện từ những ngày bắt đầu. 

Mọi thứ cần khẩn trương nhưng phải thật chu đáo và tỉ mỉ để đạt đúng yêu cầu của khách hàng đề ra theo đúng quy trình của WiFi Solution:

+ Khảo sát thực tế layout, vị trí đặt thiết bị phát WiFi.

+ Khảo sát tuyến cáp của các nhà cung cấp lớn tại khu vực có đủ đáp ứng cho sự kiện.

+ Tư vấn giải pháp và chốt phương án thi công đúng hạn.

WiFi Solution tự hào vì nhận được sự tin tưởng và đồng hành cùng  Ravolution Music Festival 2022 trong sự kiện lớn cuối năm của  Ravolution lần này.

 Ravolution Music Festival 2022 là sự kiện vô cùng hoành tráng với dàn DJ thuộc đăng cấp quốc tế sẽ mang đến những trãi nghiệm vô cùng khó quên dành cho các Raver.

wifi su kien

ĐÊM NHẠC EDM BÙNG NỔ VỚI DÀN DJ ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Ravolution Music Festival (Ravolution) – Thương hiệu Lễ hội Âm nhạc Điện tử tiêu biểu nhất của Việt Nam kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2016. Với phiên bản hồi sinh tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 15.05.2022 vừa qua và trở thành Lễ hội Âm nhạc đầu tiên của Châu Á trở lại sau đại dịch Covid 19, thật sự tự hào khi có thể tạo nên ảnh hưởng và truyền những thông điệp tích cực cho các bạn trẻ yêu nhạc Việt Nam và khu vực.

Trong thời gian qua, nhân loại đã trải qua nhiều sự thay đổi lớn về cả vật chất lẫn tinh thần. Những sự hỗn loạn luôn xảy đến trước khi chuyển giao sang một giai đoạn tốt đẹp hơn. Nhờ vậy, con người đã có thêm những bài học mới về tình yêu, lắng nghe bản thân một cách trọn vẹn hơn và hướng đến sự đồng nhất với năng lượng vũ trụ.

Đó cũng là tinh thần mà Ravolution và người bạn đồng hành mới Pepsi muốn truyền tải qua thông điệp mang tính toàn cầu 𝐔𝐍𝐈𝐕𝐄𝐑𝐒𝐀𝐋 𝐋𝐎𝐕𝐄, cũng là concept chính của kỳ lễ hội lần thứ 8 này.

Trở thành nhà tài trợ Kim cương của Lễ hội Âm nhạc Điện tử Pepsi  Ravolution, Pepsi đại diện cho tinh thần sống hết chất mình của thế hệ trẻ. Pepsi chính là sự đồng điệu giữa âm thanh và vị ngon sảng khoái, là công thức chuẩn cho mọi cảm xúc chạm đến cực đỉnh. Khi những giai điệu mở khóa rào cản, thì hương vị sẽ trở thành cú hích khơi dậy rung cảm phá bỏ mọi giới hạn.

Pepsi Ravolution chính là không gian âm nhạc thích hợp để các Raver có được trải nghiệm thỏa mãn cả 3 giác quan: Đã tai – sướng mắt – ngon miệng. Sự kết hợp có 1-0-2 của Ravolution cùng Pepsi và các đối tác, nhãn hàng tiêu biểu khác, hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc Pepsi Ravolution đỉnh cao, khẳng định vị thế của lễ hội âm nhạc Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Địa điểm tổ chức: Khu vực sân cỏ bên cạnh UBND thành phố Thủ Đức, đường Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian: 13h – 23h Chủ Nhật ngày 4 tháng 12 năm 2022

Hoàn thành hệ thống WiFi và LiveStream cho sự kiện khủng nhất năm của Ravolution :“  Ravolution Music Festival 2022

Một lần nữa ” Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng WiFi Solution “

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ ngay cho WiFi Solution để được tư vấn miễn phí:

Website: http://wifisolution.com.vn

Sđt/ Zalo: 0888.882.353

Email: minhtk@wifisolution.com.vn

WIFI SOLUTION là giải pháp cho bạn lựa chọn với 2 lý do:

  1. Là đơn vị thi công trọn gói trực tiếp cho thuê hệ thống WiFi Sự Kiện Ngắn Ngày, Hệ Thống Thiết Bị Phát WiFi, Hệ Thống Giám Sát Camera dành cho Hội Nghị Triển Lãm, Thiết Bị Phát WiFi 4G,… cho tổ chức sự kiện, hội nghị đảm bảo giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo tối ưu nhất

        2.Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ và thâm niên tiếp xúc và làm việc với các sự kiện thường xuyên và chuyên nghiệp.

Sự kiện được tổ chức thường đánh dấu 1 chặng đường phát triển và thể hiện quyết tâm, ý chí của Ban Lãnh đạo công ty trong chặng đường sắp tới. Do đó cần thiết phải được đảm bảo:

  • WiFi sự kiện và hệ thống chất lượng ổn định
  • Chất lượng dịch vụ sự kiện thích nghi với mọi hoàn cảnh.
  • Chi phí sự kiện tiết kiệm, phù hợp.

Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình diễn ra sự kiện

  • Sau khi lắp đặt WiFi Sự Kiện thành công, trong suốt quá trình diễn ra sự kiện có đội ngũ kỹ thuật trực để xử lý sự cố kỹ thuật phát sinh, điều này giúp đảm bảo giảm thiểu rủi ro và giúp cho sự kiện thành công nhất có thể
  • Điều này cực kỳ quan trọng vì việc quản lý các giải pháp wifi cho sự kiện đòi hỏi cần có nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật và khả năng quản lý để đảm bảo đường truyền không gặp bất cứ trục trặc nào.

Các dịch vụ đi kèm khi thuê WiFi Sự Kiện:

  • Cho thuê thiết bị WiFi công suất cao cho sự kiện
  • Cung cấp đường truyền internet ngắn ngày
  • Lắp đặt hệ thống WiFi sự kiện ngoài trời nhanh chóng
  • Cho thuê dịch vụ WiFi marketing uy tín giá rẻ theo yêu cầu
  • Hỗ trợ dịch vụ Livestream Facebook, Youtube chất lượng
Kênh liên hệ khác!
Gọi ngay cho chúng tôi!
Gọi ngay cho chúng tôi!